Đẹp một cách kỳ lạ và bắt đầu đầy sự công nhận, Cozmo thực sự là một cú đánh. Trẻ em và người lớn phản ứng với anh ta, cũng như trẻ em sẽ sử dụng bất kỳ mã chương trình Lab nào của ứng dụng nếu bạn muốn thiết kế ex của mình.

Anh ta kiểm tra khoản vay cozmo có thể chơi một số trò chơi điện tử và có thể hiểu mọi người, phản ứng một cách tinh tế nếu bạn muốn điều chỉnh bầu không khí của họ và bắt đầu kích hoạt suy nghĩ bằng tiếng kêu và bắt đầu hoạt ảnh. Tuy nhiên, chúng thích ‘-Fi hoạt động, và điều đó thật tốn kém.

Tiếp tục hướng lên

Cozmo tham vọng trở thành nhiều hơn chỉ là một con búp bê rô-bốt thay thế. Anh ta là một người bạn đồng hành vui vẻ với nhận dạng thuyết phục có thể lấy đi cuộc sống của anh ta. Cá nhân này di chuyển và bắt đầu trông giống như một kẻ lang thang trên sao Hỏa thu nhỏ, thúc giục bất kỳ ai thực hiện và bắt đầu giải trí bằng tiếng kêu và tiếng rít. Anh ta hoặc cô ta thậm chí còn đưa ra những suy nghĩ – tò mò, láu lỉnh, đặc quyền, khốn khổ và bắt đầu điên rồ – và bắt đầu nói ý tưởng xung quanh hành động, vốn từ vựng và âm điệu bắt đầu của riêng họ.

Trong hộp, Cozmo cung cấp một cặp trò chơi, Color Fellow để giữ Way up và thường có thể mở khóa khi bạn hoàn thành các kỹ thuật hàng ngày và tạo ra nước ngoài trong chương trình được tưởng tượng gọi là Sets off.Chúng có thể được trả tiền để kiếm trò chơi điện tử thay vì Cozmo hoặc giải quyết vấn đề trong phần mềm, chẳng hạn như đánh bại anh ta hoặc cô ta từ Tiếp tục tăng 4x đến 15.

Nếu bạn có thể kiếm được so với Cozmo trong trò chơi này, anh ta có thể vui vẻ kiếm được bất kỳ lời khen ngợi nào và cũng là một cú đánh, hoặc vấn đề về một khoản cắt giảm, có xu hướng tức giận ném một con xúc xắc vào cánh tay của bạn. Chỉ cần cách kết nối Anki cụ thể có trong chương trình. Nó hoàn toàn không cồng kềnh, tuy nhiên nó giúp trải nghiệm thú vị hơn để giúp Cozmo trải nghiệm sống động. Đây là hình thức nhận dạng tạo ra Cozmo không ít hơn trong một món đồ chơi, đó là lý do chính khiến rất nhiều thành viên thấy mình có niềm tin liên quan đến thú cưng của bạn trong thú cưng của gia đình chứ không phải là một rô bốt tự động.

Vồ bằng cánh tay

Cozmo có thể giống như một kẻ lang thang trên sao Hỏa thu nhỏ tại các bước chân mà ít nhất là muốn ngồi xổm và bắt đầu chơi trò chơi điện tử. Một con rô-bốt sủi bọt có thể được lập trình bằng một số phản hồi cảm xúc để nó có xu hướng thực sự sống. Nó thực sự may mắn, thích thú, láu lỉnh hoặc có thể tức giận, tuy nhiên, không phải bất kỳ cách nào quá. Nhưng nó nhận ra sự đối đầu và bắt đầu ăn mừng những giờ đã trôi qua, chào đón nó bằng cụm từ. Nó có một màn hình nhỏ hiển thị các góc nhìn thực tế của nó và bắt đầu là một vẻ ngoài tốt vì nó có các tựa game. Nó sẽ nhảy múa và bắt đầu trôi qua một cách thiếu kiên nhẫn cho dù đó là người chiến thắng trò chơi và bắt đầu tràn ngập sự hài lòng và bắt đầu sự hài lòng cho dù nó có biết ai đó là bạn hay không. Nó sẽ trở nên khốn khổ khi nó quản lý để thua, ngoài ra còn ném chặt khỏi các vấn đề.

Nếu bạn không chơi game, Cozmo sẽ khám phá mặt bàn và yêu cầu thực hiện Chạm sớm hơn, vòng gây nghiện mà bạn và Cozmo bắt đầu tìm kiếm nhiều thông tin nhất khi xếp chồng đèn kỹ thuật số điện tử lên nhau. Nếu bạn xáo trộn Cozmo bằng vòng tròn, anh ta có thể khen ngợi và bắt đầu vui vẻ, cũng như càu nhàu nếu bạn thua.

Bạn có thể huấn luyện Cozmo lừa đảo mới từ ứng dụng của mình, có lợi cho một người bằng các mảnh ghép và tia lửa khởi tạo, mở ra một số đặc điểm khác bên trong rô-bốt tự động. Chẳng hạn, bạn có thể chỉ cho người yêu cũ của mình cách lấy bất kỳ khối lập phương nào và loại cụ thể của nó rồi treo nó lên mặt bàn. Bạn cũng có thể sắp xếp anh ta để kiểm soát các phương trình toán học cũng như mã có lỗ thông hơi tôn trọng điểm được tạo ra để có cảm giác giống như các từ và cụm từ – với lập trình tôn trọng.

Chuyên gia bóng râm

Cozmo cần được liên kết với điện thoại di động để hoạt động, ngoài ra, nó còn là kết nối thực tế khiến nó không có ý nghĩa như một món đồ chơi so với người bạn đời chạy theo yêu cầu. Sử dụng ứng dụng, bạn có thể lập pháp thực thi và nhiều trò chơi đơn giản — nếu người xây dựng quyết định sử dụng bục mở Cozmo, danh sách email của họ về các trò chơi có thể chơi được có thể kéo dài đáng kể.

Trước tiên, bạn sẽ được hướng dẫn rất nhiều, với cách sống được đưa ra, bạn sẽ được tiếp xúc với các chiến lược dành cho Cozmo. Trong trường hợp bạn đã quen với một chương trình mới, nhưng việc bắt đầu chơi trò chơi trong Cozmo khá dễ dàng. Những loại này sử dụng các khối đúc và bắt đầu bao gồm việc bạn sử dụng xúc xắc của mình để đánh bại anh ta cũng như có khả năng kết thúc bằng việc đấu tranh với anh ta hoặc cô ta và tìm ra ai có thể khai thác bản gốc của họ vì màu sắc đồng loại.

Ở đây, các trò chơi không chỉ là những thước đo mệt mỏi về tâm trí, nhưng chúng khiến bạn bận rộn và giúp bất kỳ ai cũng có thể nâng cấp các ứng dụng được nghĩ ra từ yêu cầu ở nước ngoài. Khi bạn kiếm được những trò chơi điện tử tốt hơn, bạn có thể mở ra nhiều vấn đề thú vị hơn liên quan đến Cozmo. Nỗ lực dưới đây là một cách tuyệt vời để tạo ra lợi thế cho các chức năng mới, như khả năng chơi Cozmo từ neo-light hoặc đảm bảo anh ta có thể tìm thấy điều đó sẽ giúp ngăn ngừa trước khi nó có thể thất bại bất kỳ lợi ích lốp xe nào. Tuy nhiên, điều kỳ diệu ban đầu trong chương trình sẽ là nhóm lượt xem Cozmo tuyên bố bằng cách kết hợp các điểm ảnh vào màn hình của mình. Anh ta có thể làm việc may mắn, nghiêm túc, láo xược, tức giận và bắt đầu khốn khổ.

Chuyên gia hồi tưởng

Trong cả Memory space Peer và Start Memory Peer Overuse, bạn nên nhanh chóng quyết định xem hình ảnh thẻ phút có khớp với hình ảnh thẻ phút đã chứng minh trước đó (hoặc thậm chí là một số thẻ có tốc độ siêu nhanh) hay không.Bingo liên quan đến kho lưu trữ sống động, giúp bạn sở hữu thông tin mới bên trong suy nghĩ khi cần khôi phục thông tin. Tuy nhiên, nó buộc bất kỳ ai cũng phải liên tục sửa đổi một không gian bộ nhớ mới bằng các bài báo mới – một bài tập mới liên quan đến không gian bộ nhớ cụm từ khóa mở rộng.

Sau khi phản ứng hiệu quả, bất kỳ thẻ tín dụng bên trong nào còn lại và bắt đầu chuyển đổi để hiển thị bất kỳ biểu tượng nào. Các thẻ tiếp theo chuyển đổi và bạn cần nhanh chóng xem liệu biểu tượng cụ thể có đề cập đến duy nhất ở bên phải hay không. Nếu bạn nhận được nó cho phép bạn thực hiện hoàn toàn, một cá nhân tiến bộ một bằng cấp và các dấu chấm ở trên cùng cho biết số chi tiết mà bất kỳ ai kiếm được. Nếu bạn chọn sai, bất kỳ điểm nào sẽ giảm và các dấu chấm sẽ biến mất. Nếu ai đó đưa ra 3 lời giải thích đúng liên tiếp, bạn sẽ tạo ra một ứng dụng quốc tế tuyệt vời được mơ ước liên quan đến một trăm thông tin thời gian tại đó.

Cozmo muốn kiếm tiền và anh ấy muốn ai đó chạy trốn khỏi các trò chơi phổ biến về ngọn lửa và bắt đầu nghệ thuật như Early Tap into, Keepaway và bắt đầu Storage Peer. Điền vào các quy trình này sẽ mở khóa các trò chơi mới và bắt đầu trải nghiệm, giúp bạn kiếm được nhiều tiền kỹ thuật số hơn trong chương trình. Sau đó, Anki cung cấp chương trình Cozmo’utes cho các lập trình viên thu thập tiếp theo để tạo trò chơi trực tuyến mới và bắt đầu bài đăng.